1. Cảm ơn bạn đã chọn Diễn đàn Tư vấn kế toán 24h. Hãy chung tay cùng chúng tôi xây dựng một cộng động kế toán vững mạnh, cởi mở và mang kiến thức đến cho mọi người!
    HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN
    HƯỚNG DẪN TẢI FILE ĐÍNH KÈM
    QUY ĐỊNH KHU VỰC ĐĂNG TIN QUẢNG CÁO

Thành lập công ty hợp danh chuyên nghiệp

Chủ đề thuộc danh mục 'DỊCH VỤ KẾ TOÁN' được đăng bởi thienminh209, 13/7/18.

  1. thienminh209

    thienminh209 MEMBER

    Tham gia:
    3/5/18
    Số bài viết:
    12
    Thích đã nhận:
    1
    Đến từ:
    tphcm
    [​IMG]
    Công ty hợp danh là doanh nghiệp, trong đó: Phải có ít nhất hai thành viên là chủ sở hữu chung của công ty, cùng nhau kinh doanh dưới một tên chung (sau đây gọi là thành viên hợp danh);

    1. Trình tự thực hiện dịch vụ tư vấn thành lập Công ty hợp danh:

    - Ngay sau khi nhận được các yêu cầu của khách hàng về việc lựa chọn loại hình doanh nghiệp dự định thành lập An Phát sẽ gửi các thông tin cơ bản về: Bảng giá thành lập công ty; Hợp đồng dự thảo; Quy trình tư vấn thành lập cho Quý khách hàng qua Email để khách hàng tham khảo thông tin về dịch vụ tư vấn;

    - Khách hàng cung cấp thông tin theo phiếu yêu cầu cung cấp thông tin;

    - [Vui lòng đăng nhập/đăng ký để nhìn thấy link] sẽ gửi thư tư vấn trực tiếp qua email về các thông tin pháp lý mà khách hàng đã cung cấp;

    - Sau khi thống nhất được các nội dung cơ bản về việc thành lập công ty Chúng tôi sẽ đặt lịch gặp gỡ tư vấn trực tiếp tại văn phòng hoặc theo yêu cầu của Quý khách;

    - Soạn thảo hồ sơ thành lập theo yêu cầu khách hàng;

    - Cử nhân viên tiến hành các thủ tục theo quy định trong hợp đồng hai bên đã ký kết;

    2. Cách thức thực hiện việc tư vấn thanh lap cong ty:

    Hồ sơ sau khi được hoàn thiện sẽ được chúng tôi tiến hành việc đăng ký thành lập tại Phòng đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch đầu tư Tỉnh/Thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở.

    >> Tham khảo thêm về [Vui lòng đăng nhập/đăng ký để nhìn thấy link] giúp doanh nghiệp giải quyết mọi vướng mắc về thuế cho doanh nghiệp.

    3. Thành phần, số lượng hồ sơ:

    a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:
    1. Giấy đề nghị Đăng ký doanh nghiệp.
    2. Dự thảo Điều lệ Công ty;
    3. Danh sách thành viên;
    4. Bản sao của một trong các giấy tờ chứng thực hợp pháp:
    - Giấy CMND còn hiệu lực hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực đối với cá nhân;
    - Quyết định thành lập/Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN đối với tổ chức và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức;
    5. Các giấy tờ khác nếu có đăng ký kinh doanh ngành nghề có điều kiện:
    - Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền (đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định).
    - Bản sao hợp lệ Chứng chỉ hành nghề của thành viên hợp danh và/hoặc các cá nhân khác tương ứng theo quy định của pháp luật chuyên ngành đó.
    - Giấy uỷ quyền của người đi nộp hồ sơ trong trường hợp người nộp hồ sơ không phải là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp đăng ký.

    >> Đọc thêm nhiều bài viết khác tại [Vui lòng đăng nhập/đăng ký để nhìn thấy link]

    4. Nhận và trả kết quả:

    Nhân viên của An Phát tiến hành nhận kết quả giải quyết hồ sơ, người đến nhận kết quả phải xuất trình bản gốc giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu (còn hiệu lực) để đối chiếu. Nếu không phải NĐDTPL của doanh nghiệp trực tiếp đến nhận kết quả thì kết quả sẽ được gửi trực tiếp đến giám đốc công ty.
     
    Tags:

Ủng hộ diễn đàn

Đang tải...